วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2556



ไม่ลืมเพื่อน


ในดวงจิต คิดถึงเพื่อน ไม่จืดจาง

เมื่อวันวาน ทุกวันนี้ ยังมีเธอ

อากาศหนาว เฝ้าห่วงหา เพื่อนเสมอ

คิดถึงเธอ ตลอดไป ไม่ลืมเลือน



ขอขอบคุณ กลอนเพื่อน โดยคุณ สำรวย ชูคง




ใจคิดถึง


เป็นเพื่อนกัน หนึ่งวัน เหมือนหนึ่งปี

ทุกนาที ใจฉัน ไม่ลืมเลือน

ความคิดถึง ยังคง มีให้เพื่อน

ถึงวันเดือน เปลี่ยนไป ใจคิดถึง







คิดถึง


คิดถึงจัง ความผูกพัน เป็นแค่เพื่อน
สักกี่เดือน หรือกี่ปี ยังมีเธอ
ใจดวงนี้ ไม่ลืมเลือน เพื่อนเสมอ
คิดถึงเธอ ตลอดไป ชั่วนิรันดร์present.png







กาลเวลา..กับคำว่าเพื่อน



เวลาอาจสอน ให้เรา ได้รู้จัก
กับความรัก มิตรภาพ กับความฝัน
แต่เวลา ก็ได้สอน เราเช่นกัน
สอนไว้ว่า ในสักวัน ก็ต้องลา...

กับมิตรแท้ มิตรไม่แท้ ก็ไม่ต่าง
บนเส้นทาง เส้นนี้ ที่ฟันฝ่า
แล้วไม่นาน ถึงตอนจบ ก็ต้องลา
เหลือเพียงว่า ความรัก ที่จริงใจ



ขอขอบคุณ กลอนเพื่อน จาก : http://www.dreampoem.com/forum/index.php?topic=9716.0
โดยคุณ kodomo




รักเพื่อน...เพื่อนรัก



ขอลาไกลคนหลายใจไม่อยากคบ
จะขอจบความสัมพันธ์ไว้เพียงเพื่อน
ความรู้สึกที่ดีมิลบเลือน
จงเป็นเพื่อนกันเถิดหนายอดชีวัน

หากวันใดวันหนึ่งเพื่อนล้าถอย
เพื่อนคนนี้คอยเคียงข้างเพื่อปลอบขวัญ
เติมแรงใจมิให้ถอยค่อยฝ่าฟัน
ขอสองเราเป็นเพื่อนกันอย่าหวั่นใจ

แม้นมิได้เคียงคู่อยู่ใกล้ชิด
ขอเพียงจิตเราคงมั่นอย่าหวั่นไหว
รักแบบเพื่อนนั้นมิอาจเลือนลางไป
ขอฝากใจไว้ให้กันฉันท์เพื่อนเอย



ขอขอบคุณ กลอนเพื่อน จาก : http://thaipoem.com/forever/ipage/poem101320.html
โดยคุณ bananaleaf




my friend


คิดถึงเพื่อนหรือเปล่าเพื่อนเราถาม

ที่เดินตามหาฝันวันวิถี

คิดถึงเพื่อนหรือเปล่าเจ้าคนดี

ถ้าเจ้ามีเวลามาแชทกัน

email.png







ยามเพื่อนเหงาเราจะช่วยเหลือ


ถ้าเพื่อนเหงาฉันจะคอยดูแลcry.png
ยามเพื่อนแลเราควรสบตากัน smile.png

คิดจะท้อฉันจะให้กำลังใจ sad.png
เป็นเพื่อนดีกว่าโดนแฟนทิ้งteeth.png



ขอขอบคุณ กลอนเพื่อน โดยคุณ ฟิล์มมี่





เมื่อวันที่เธอไม่มีใคร
ยังคงมีฉันอยู่ข้างกายเธอ
แม้จะร้อนหรือหนาว
ฉันจะอยู่ตรงนี้เสมอ
จะคอยเป็นเพื่อนที่ดี ~ กำลังจากฉันที่มีให้เธอ
โปรดจงจำไว้เสมอว่า
love.pngเพื่อนคนนี้จะรักแกจนวันตาย love.png








ลักษณะของเพื่อน


เพื่อนในนิยามมีหลายความหมาย

เพื่อนในโลกออนไลน์มีหลายชนิด

เพื่อนในชีวิตต้องไม่ทิ้งกัน







เพื่อนกัน


แม้จะคบกันเพียงระยะสั้น
สำหรับฉันเธอคือความผูกพันที่มีค่า
จะไม่ให้หายไปกับกาลเวลา
ขอสัญญาจะเก็บเธอเอาไว้ในความทรงจำตลอดไป............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น